Pages

Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền?

Chi phí phá thai bao nhiêu tiền là thắc mắc lớn nhất của nhiều chị em khi quyết định phá thai. Các bác sĩ Phòng khám Thiên Hòa cho biết một ca phá thai có những mức phí khác nhau do tuổi thai khác nhau, tình trạng sức khỏe thai phụ khác nhau... do đó không một cơ sở y tế nào có thể khẳng định phá thai bao nhiêu tiền.

Nếu chị em đi phá thai sớm, sức khỏe tốt…thì phương pháp phá thai cũng sẽ rất đơn giản ( thường sử dụng phương pháp phá thai bằng thuốc) do đó chi phí phá thai cũng sẽ thấp hơn những trường hợp tuổi thai lớn hay thai phụ gặp phải các vấn đề về sức khỏe như viêm nhiễm phụ khoa, bị mắc các bệnh về gan, thận, rối loạn đông máu…vì những trường hợp này cần phải điều trị bệnh cho thai phụ trước khi phá thai nên sẽ phát sinh thêm chi phí hay tuổi thai nhi lớn đòi hỏi phương pháp phá thai phức tạp hơn.
Hai giai đoạn quyết định đến chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền là: Trước tiểu phẫu, bác sỹ sẽ kiểm tra để xác định được tình trạng sức khỏe nữ giới và tuổi thai. Chi phí để thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, xét nghiệm, kiểm tra, siêu âm thai sớm... sau tiểu phẫu phá thai lại cần tiêu viêm.
Nhìn chung chi phí phá thai cũng phụ thuộc nhiều vào phương pháp phá thai cũng như địa chỉ phá thai. Chị em nên hết sức lưu ý về những địa chỉ phá thai không an toàn có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của chị em sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét