Pages

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

Phá thai hết bao nhiêu tiền, có đắt lắm không?

Phá thai có hết nhiều tiền không? Chi phí phá thai có đắt không? Đây là những thắc mắc của nhiều thai phụ khi có ý định bỏ thai. Đối với chi phí phá thai có rất nhiều cơ sở y tế hiện nay đưa ra mức chi phí thấp. Nhưng đối với việc phá thai mà nói thì chi phí không phải là yếu tố quan trọng. Yếu tố quan trọng nhất là phá thai có an toàn hay không, có gây ảnh hưởng sau này hay không, có gây nên những biến chứng gì hay không? Tuy nhiên không phải cơ sở phá thai nào cũng đáp ứng được những điều trên và việc chi phí phá thai cũng phản ánh phần nào chất lượng của cơ sở phá thai.


Chi phí phá thai hết bao nhiêu tiền?
Những ca phá thai cần phải căn cứ vào những yếu tố liên quan mới có thể xác định được chi phí. Dưới đây là những yếu tố quyết định đến chi phí phá thai:
- Phí thăm khám lâm sàng: thai phụ khi đến phòng khám cần được tiến hành thăm khám lâm sàng để xác định sơ bộ tình trạng sức khỏe.
- Phí xét nghiệm: Chị em sẽ được làm các xét nghiệm cần thiết để kiểm tra tình trạng bệnh lý, siêu âm để xác định tuổi thai để tư vấn phương pháp phá thai phù hợp.
- Phí làm thủ thuật: Tùy theo tuổi thai và tình trạng sức khỏe của thai phụ bác sỹ sẽ áp dụng phương pháp phá thai nội hoặc ngoại khoa. Chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào yếu tố này.
- Phí điều trị sau khi làm thủ thuật: Thai phụ sẽ được bác sĩ kê đơn điều trị, sau khi nạo phá thai tùy theo từng trường hợp, trong đó có kháng sinh đề phòng viêm nhiễm. Do đó, chi phí phá thai sẽ phụ thuộc vào những yếu tố này.
Hiện nay Phòng khám đa khoa thiên hòa là một trong những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín tại Hà Nội. Đối với chi phí phá thai tại đây được niêm yết rõ ràng và đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các bạn quan tâm có thể đến trực tiếp Phòng khám Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để biết thêm chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét