Pages

Chủ Nhật, 18 tháng 10, 2015

Chi phí trước tiến hành thủ thuật nạo hút thai

Chi phí hút thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: phí kiểm tra trước tiểu phẫu, phí trong khi tiến hành tiểu phẫu, phí chăm sóc sau khi hút thai và quan trọng nhất là được thực hiện tại cơ sở nào.
Chi phí phá thai phụ thuộc vào nhiều yếu tố và chi phí hút thai cũng vậy. Một ca hút thai an toàn cần phải làm đúng theo quy trình và mức phí ở từng quy trình cũng khác nhau. Dưới đây là mức chi phí trước tiến hành thủ thuật hút thai:

Trước khi tiến hành thủ thuật phá thai các bác sỹ phải biết chính xác tuần tuổi của thai nhi, tình hình sức khỏe của sản phụ. Vì thế phí trước tiểu thuật bao gồm:
-Siêu âm.
-Kiểm tra sức khỏe xem có mắc bệnh viêm nhiễm nào không, có đủ điều kiện sức khỏe để áp dụng phương pháp này không. Các xét nghiệm bao gồm: chụp X-quang, điện tâm đồ, siêu âm..
-Đây là phí chính bao gồm: phí cho bác sỹ trực tiếp tiến hành hút thai, phí sử dụng thiết bị máy móc dịch vụ này.
Phí này sẽ phụ thuộc vào việc đình chỉ thai nghén ở đâu. Thường thì địa chỉ không an toàn sẽ rẻ hơn hẳn vì được thực hiện bởi bác sỹ không có chuyên môn cao. Không nên quá quan tâm tới chi phí nạo hút thai mà dẫn tới việc lựa chọn những cơ sở nhỏ lẻ, thực hiện một cách lén lút ảnh hưởng tới sức khỏe người phụ nữ, thậm chí tử vong là điều hoàn toàn có thể xảy ra.
Nếu các bạn quan tâm có thể tham khảo thêm tại địa chỉ phòng khám Thiên Hòa tại 73 Trần Duy Hưng, Hà Nội để biết thêm thông tin về chi phí cũng như những phương pháp phá thai an toàn khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét