Pages

Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Làm xét nghiệm gì để biết bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm có thể gây ung thư cao nhất nếu khoogn chữa trị kịp thời. Xét nghiệm bệnh sùi mào gà có thể phát hiện bệnh sớm và có cách điều trị phù hợp.
Làm xét nghiệm gì để biết bệnh sùi mào gà
Để biết người bệnh có mắc bệnh sùi mào gà hay không bác sĩ phòng khám đa khoa thiên hòa chúng tôi thường tiến hành xét nghiệm theo hai cách sau:


Xét nghiệm máu
Phương pháp này được áp dụng đối với những người chưa có dấu hiệu gì trên cơ thể, bác sĩ sẽ tiến hành lấy máu để kiểm tra. Nếu trong mẫu máu đó có chữa virut HPV thì người đó đã bị nhiễm sùi mào gà.
Xét nghiệm mẫu vật
Bác sĩ sẽ tiến hành lấy trực tiếp các nốt sùi, u nhú để tiến hành xét nghiệm xem trong nốt sùi đó có chứa virut HPV hay không, sau đó mới đưa ra kết luận cuối cùng. Đồng thời kiểm tra xem bệnh sùi mào gà đang ở giai đoạn nào, từ đó đưa ra phương pháp chữa trị thích hợp.
Đối với trường hợp của bạn thì bác sĩ phòng khám chúng tôi có thể áp dụng phương pháp xét nghiệm mẫu vật vì đã có dấu hiệu rõ ràng. Tuy nhiên, bạn nên tiến hành cả hai phương pháp để có được kết quả chính xác nhất. Qua quá trình xét nghiệm máu bạn còn có thể kiểm tra được tình hình sức khỏe của mình xem có mắc bệnh truyền nhiễm gì khác không.
Đối với bệnh sùi mào gà phát hiện được dấu hiệu của bệnh để có thể chữa trị kịp thời là điều cần thiết. Bệnh càng để lâu càng khó chữa vì vậy hãy tìm hiểu những thông tin về dấu hiệu bệnh sùi mào gà cũng như cách chữa bệnh sùi mào gà để có thể chữa trị kịp thời nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét